So sánh máy rửa bát mini HomeKit: DW-202, DW-204, DW-210, DW-212

HomeKit đang phân phối nhiều dòng máy rửa chén dành cho gia đình với mức giá cực ưu đãi. Khi so sánh máy rửa bát mini, mỗi loại máy rửa bát có tính năng, thiết kế, giá bán khác nhau. Bạn có nhu cầu sử dụng máy rửa chén cho gia đình như nào? Hãy theo dõi bài viết so sánh sau đây của HomeKit nhé!

So sánh máy rửa bát mini HomeKit

Máy rửa bát của HomeKit có đặc điểm gì nổi bật?

Máy rửa chén bát của HomeKit chủ yếu là loại máy rửa bát dung tích nhỏ. Đây là loại máy rửa chén sử dụng cho gia đình từ 2 – 4 người; dung tích 6 – 8 món chén bát khác nhau. Máy rửa chén loại mini không sử dụng cho xoong nồi, không rửa được chảo chống dính. Máy rửa bát vẫn rửa được thìa đũa gỗ. Đặc biệt các loại đũa gỗ khi rửa bằng máy rửa bát HomeKit loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc nhờ công nghệ tiệt trùng cao cấp.

So sánh máy rửa bát mini:  DW-202, DW-204, DW-210, DW-212

Thông tin thông số kỹ thuật của máy rửa bát

DW-202DW-204DW-210DW-212
Giá bán4.500.000 vnđ4.500.000 vnđ4.500.000 vnđ5.500.000 vnđ
Màn hình thao tác
Công nghệ màn hìnhCảm ứngCảm ứngCảm ứngCảm ứng
Đèn nềnLEDLEDLEDLED
Công nghệ rửa chén bát
Công nghệ cảm biến nhiệt độ nước
Khử khuẩn bằng khí Ozone
Công nghệ spray Arm
Công nghệ Fruit/Veg Clean
Công nghệ Air Dry
Công nghệ Water Sensor

Những thông số khác của máy rửa chén HomeKit

DW-202DW-204DW-210DW-212
Thông tin chung
Kích thước450 x 405 x 450mm450 x 400 x 400mm400 x 400 x 435mm450 x 400 x 400mm
Chất liệuABS và Kim loạiNhựa ABS + HIPSNhựa ABS + PPNhựa ABS + PP
Dung tích6 ~ 8 món chén đĩa6 ~ 8 món chén đĩa6 ~ 8 món chén đĩa6 ~ 8 món chén đĩa
Tiện ích mở rộngTự làm sạch khoang máyTự làm sạch khoang máyTự làm sạch khoang máyKhoang khử khuẩn Ozone dành riêng thìa đũa
Phiên bản màu vàng đồng kết hợp trắngChế độ sấy độc lập

Một số đặc điểm nổi bật của máy rửa bát để bàn HomeKit

Sự kết hợp các công nghệ rửa chén bát đẳng cấp trên thị trường

Để chén bát sạch sẽ, đánh bay dầu mỡ, đặc biệt chống ẩm mốc, các máy rửa bát HomeKit đều trang bị công nghệ rửa bằng nước nóng. Bên cạnh công nghệ rửa nước nóng nhờ thanh tỏa nhiệt, máy rửa bát mini còn sở hữu cánh quạt phun nước 360 độ với công suất lớn đảm bảo đánh bật vết bám dính cứng đầu. Công nghệ rửa bằng nước nóng giúp tạo ra hơi nóng làm hong khô chén đĩa nhanh chóng, tránh tụ nước tạo ra ổ vi khuẩn. Công nghệ rửa rau củ tích hợp trên máy giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị gia dụng thông minh. Máy rửa chén HomeKit tính năng 2 trong 1; vừa rửa chén bát vừa rửa rau củ loại bỏ hoàn toàn dư lượng thuốc sâu, đất cát bám dính. Một số dòng máy rửa bát cho gia đình cao cấp ở HomeKit trang bị thêm công nghệ Ozone khử khuẩn, chống nấm mốc tối ưu cho chén bát và đũa gỗ.

Thiết kế độc đáo, tối ưu diện tích, tối ưu điện năng 

Máy rửa bát HomeKit được thiết kế dung tích lớn, khay đựng chén bát rộng đủ cho 6 – 8 món chén đĩa khác nhau. Với một bữa cơm gia đình 2 – 4 người, máy rửa bát mini HomeKit hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu. Đặc biệt, đối với những người độc thân, máy rửa chén để bàn HomeKit hoàn toàn có thể rửa được chén bát tương đương 2 bữa ăn. Máy rửa bát chỉ tốn khoảng 150.000vnđ/tháng tiền điện nước. Máy rửa bát mini để bàn cho gia đình không chỉ tiết kiệm thời gian dọn dẹp bát đĩa; tiết kiệm chi phí điện nước.

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát HomeKit

Lắp đặt không cần khoan đục nhiều vào đường ống nước

Máy rửa chén HomeKit để bàn có trọng lượng nhỏ chỉ khoảng 10kg, đường ống bơm nước và thoát nước có đầu nối thích hợp với nhiều loại ống nước sẵn trong nhà. Máy rửa bát mini không cần phải làm lại mới đường ống nước riêng như máy rửa bát công nghiệp. Tuy nhiên, nếu căn bếp nhà bạn chỉ có một đường ống nước duy nhất trong bếp. Đường nước để sử dụng cho cả việc bếp núc và rửa chén bát; bạn cần phải sửa đường ống một chút để tạo đường bơm nước cho máy rửa bát. Bạn có thể liên hệ đội ngũ kỹ thuật viên của HomeKit để được tư vấn; lắp đặt máy rửa chén ở vị trí thích hợp với căn bếp.

Vị trí lắp đặt của máy rửa bát mini

Nên mua máy rửa bát chén mini nào?

Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn dòng máy phù hợp. Xét về thiết kế DW-212 có thiết kế ưu việt hơn; tích hợp nhiều công nghệ cao cấp nhất. Giá thành lại có mức giá nhỉnh hơn, DW-212 đang niêm yết giá 8.000.000vnđ nhưng được giảm giá trong chương trình của HomeKit. Do đó, DW-212 chỉ còn 5.500.000 vnđ/sản phẩm. 

Nếu bạn không cần quá nhiều công dụng độc lập, bạn có thể chọn DW-202. Máy rửa chén có mức giá thấp hơn – chỉ 4.500.000 vnđ; vẫn đảm bảo những tính năng tuyệt vời. Tuy nhiên, máy không có tính năng khử trùng bằng Ozone, thay vào đó máy có lựa chọn màu sắc độc đáo hơn gồm 2 phiên bản màu sắc: trắng xám và vàng đồng,

Hy vọng bạn đã có thông tin đầy đủ khi so sánh máy rửa bát mini ở HomeKit. Bạn đang cần tìm máy rửa chén bát cho gia đình với mức giá hợp lý chỉ từ 5 triệu đồng; đừng bỏ lỡ máy rửa bát HomeKit

Call Now ButtonGọi ngay để nhận giá ưu đãi
Chat ngay