Top 10 khóa vân tay điều khiển từ xa tốt nhất năm 2023

Khóa vân tay điều khiển từ xa đang là dòng khóa điện tử rất thịnh hành tại Việt Nam. Sở hữu các tính năng mở khóa thông minh, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm mang đến sự tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Năm 2023, thời đại của công nghệ số, hãy lựa chọn cho mình một mẫu khóa vân tay phù hợp. Để có thể tận hưởng cuộc sống riêng tư, an ninh cùng sự bảo đảm an toàn tuyệt đối. Đừng bỏ qua 10 mẫu khóa đang thịnh hành nhất năm 2023 được gợi ý bên dưới.

>> Tham Khảo thêm: Top 10 khoá cửa vân tay giá rẻ, tốt nhất hiện nay

1. Mở khoá từ xa được sử dụng trong những trường hợp nào?

Một số ý kiến cho rằng, chức năng mở khóa vân tay điều khiển từ xa là không cần thiết. Đôi khi, nó còn mang đến sự bất tiện cùng rủi ro về độ bảo mật. Tuy nhiên, tính năng mở khóa trên app Smartphone hay điều khiển từ xa bằng remote trên các sản phẩm khóa vân tay thông minh hiện đang được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là những chủ nhà thường xuyên đi xa hoặc chủ nhà trọ, căn hộ dịch vụ có nhu cầu cho nhiều khách hàng thuê phòng nhưng không có thời gian đi lại để hỗ trợ mở khóa trực tiếp.

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Những trường hợp ưu tiên lắp đặt

Khóa điều khiển từ xa được tích hợp các chức năng thêm/xóa người dùng một cách dễ dàng. Trong trường hợp có người thân, bạn bè đến chơi đột ngột nhưng bạn lại không có nhà. Bạn hoàn toàn có thể tạo nhanh một mật khẩu dành riêng cho họ từ xa.

Các chủ trọ, khách sạn muốn quản lý khách hàng từ xa cũng có thể sử dụng chức năng tạo mật khẩu dùng một lần, mật khẩu có thời hạn truy cập, mật khẩu theo tuần, theo tháng hoặc theo quý cho từng đối tượng khác nhau.

Tất cả lịch sử ra vào cửa đều được hệ thống dữ liệu ghi lại. Admin có thể truy xuất thông tin của bất kỳ người dùng nào chỉ trong thời gian ngắn.

2. Sự tiện lợi mà khóa vân tay điều khiển từ xa mang lại là gì?

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Sự tiện lợi mang lại là gì?

2.1. Điều khiển hoạt động đóng – mở cửa từ xa nhanh chóng

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể điều khiển hoạt động đóng – mở cửa ra vào có cài đặt khóa vân tay thông minh một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải có mặt tại nơi có khóa.

>> Tham khảo: Khóa vân tay có an toàn không? Nên chọn loại khóa cửa vân tay nào?

2.2. Bảo mật, an ninh cao

Đa phần khóa vân tay điều khiển từ xa đều có thể quản lý khóa thông qua quản trị viên. Mọi hoạt động ra – vào hay thay đổi chức năng khóa đều thông qua quyền kiểm soát của admin.

khóa vân tay điều khiển từ xa
Sự bảo mật mà thiết bị này đem lại

Ngoài ra, những người dùng dược cấp quyền mở cửa qua app đều có mật khẩu truy cập. Admin sẽ là người cấp quyền cho các đối tượng người dùng này.

2.3. Dung lượng bộ nhớ lớn

Mỗi khóa vân tay từ xa thường tích hợp từ vài chục đến khoảng 100 dấu vân tay khác nhau. Điều này cho phép người dùng lắp đặt khóa để quản lý một số lượng lớn người ra – vào cửa, chấm công, tăng cường độ bảo mật cho khóa.

>> Xem thêm: Tổng hợp 10+ Khóa vân tay chung cư bảo mật và rẻ nhất 2023

2.4. Mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho không gian

Các mẫu khóa thông minh được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Để thể hiện được nét hiện đại, đẳng cấp thông qua chất liệu cao cấp. Các mẫu khóa vân tay ngày nay không chỉ được quan tâm về tính năng an ninh mà còn được các khách hàng chú trọng về mặt thẩm mỹ. Nhằm đáp ứng sự phù hợp với từng không gian sống, làm việc khác nhau.

3. Tiêu chí đánh giá chất lượng của khóa cửa vân tay điều khiển từ xa là gì?

Sẽ thật khó nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm mua sản phẩm khóa cửa vân tay thông minh vì trên thị trường có quá nhiều loại mẫu khóa với các tính năng khác nhau. Tuy nhiên, bằng cách dựa vào các tiêu chí đánh giá chất lượng được các chuyên gia gợi ý dưới đây, bạn có thể tự tin lựa chọn mẫu khóa phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Tiêu chí đánh giá chất lượng là gì?

3.1. Chọn mẫu khóa phù hợp với loại cửa đang sử dụng

Dù khóa cửa có những tính năng tốt đến đâu nhưng không tích hợp được với loại cửa nhà bạn thì đây chưa phải là mẫu khóa tốt nhất dành cho bạn. Để chọn được mẫu khóa phù hợp, hãy cân nhắc tìm hiểu kỹ. Đầu tiên là về loại cửa, kích thước đố cửa mà bạn đang có nhu cầu lắp đặt. Sau đó mới đến nhiệm vụ tìm sản phẩm khóa.

>> Tham khảo ngay: Tổng hợp 10+ khóa vân tay cửa sắt hiện đại nhất 2023

3.2. Tính năng hỗ trợ mở khóa từ xa

Các mẫu khóa vân tay hầu hết đều có thêm nhiều chức năng hỗ trợ khác. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ mọi tính năng của khóa. Nhất là tính năng mở cửa từ xa thông qua app trên di động để nắm chắc được cách vận hành của khóa.

3.3. Chất liệu cấu thành

Một trong những tiêu chí quan trọng cần quan tâm khi chọn mua khóa điều khiển từ xa là khả năng chống chịu va đập. và khả năng tiếp xúc với nền nhiệt cao hoặc môi trường ẩm trong thời gian dài. Bởi vì, hầu hết các khóa cửa đều được đặt ở khu vực bên ngoài không gian sống, làm việc. Thường xuyên tiếp xúc với môi trường biến thiên khắc nghiệt. Hãy lựa chọn những mẫu khóa được làm từ chất liệu cao cấp để tăng cường tuổi thọ cho khóa.

3.4. Khả năng tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí không chỉ nằm ở giá bán của khóa mà còn là khả năng tiêu thụ điện, tự động báo hiệu, tự động ngắt – mở nguồn điện,… Những chi phí ngầm này cũng nên được quan tâm khi chọn mua khóa.

khóa vân tay điều khiển từ xa
Có thể khóa từ xa dễ dàng

>> Tham khảo ngay: Tổng hợp 11+ khóa cổng vân tay chống nước tính năng ưu việt, chính hãng, giá rẻ

4. Top 10 khóa cửa điều khiển từ xa tốt nhất 2023

Chọn khóa vân tay điều khiển từ xa là việc rất quan trọng. Nếu cánh cửa là nơi thực hiện thao tác đóng – mở thì chiếc khóa thông minh sẽ quyết định đến độ an toàn, bảo mật và sự tiện nghi cho ngôi nhà đó. Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn trước quá nhiều sản phẩm khóa cửa điện tử trên thị trường, vậy hãy thử tham khảo qua 10 mẫu khóa chất lượng, đa dạng tính năng và giá cả tốt được gợi ý ngay sau đây.

4.1. Khoá vân tay điều khiển qua app điện thoại 5 tính năng AB-14G

Mẫu khóa đầu tiên thuộc dòng khóa vân tay điều khiển từ xa mà bạn nên tham khảo là khóa AB-14G. Tích hợp 5 tính năng mở khóa được phân phối bởi đơn vị HomeKit. Đây là mẫu khóa vân tay rất được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

Cơ chế nhận diện vân tay tự động của khóa sử dụng công nghệ bán dẫn, tăng tốc độ xác nhận mã vân tay. Vị trí nhập vân tay được thiết kế đặt ngay trên tay cầm, rất thuận tiện cho quá trình xác minh và mở cửa tức thì.

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Khoá vân tay thông minh AB-14G

Ngoài chức năng điều khiển hoạt động đóng – mở cửa bằng vân tay, khóa AB-14G còn tích hợp các tính năng mở cửa thông qua app điều khiển từ xa trên Smartphone, mật khẩu, thẻ từ và khóa cơ. Tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tùy chọn các tính năng mở khóa an toàn. Rất tiện dụng cho việc kiểm soát hoạt động ra vào cửa.

Đây là mẫu khóa phù hợp để lắp đặt cho hầu hết các loại cửa, nhất là các mẫu cửa gỗ, cửa nhựa lõi thép hoặc cửa chống cháy. Thân khóa được làm từ chất liệu inox 304, chịu lực va đập tốt, chống ăn mòn, hoen gỉ, bền màu theo thời gian. Lõi khóa cấu tạo gồm 5 chốt cửa an toàn, gồm 1 chốt lưỡi gà, 3 chốt chết và 1 chốt an toàn đặt ở bên trong cửa. Màn hình cảm ứng của khóa là loại kính cường lực, siêu nhạy và có khả năng chống cháy, mài mòn và môi trường ẩm thấp.

>> Nhấn để hưởng ưu đãi: Khoá vân tay điều khiển qua app điện thoại 5 tính năng AB-14G tại đây

4.2. Khóa cửa thông minh tích hợp camera AB 24K

Mẫu khóa cửa vân tay điều khiển từ xa AB 24K là dòng khóa cửa thông minh tích hợp thêm mắt camera, hỗ trợ theo dõi khung cảnh bên ngoài. Công nghệ cảm biến vân tay một chạm với độ nhạy cao.

Khóa hỗ trợ 5 chức năng mở cửa tùy chọn, gồm cảm biến vân tay, mật mã, thẻ từ, điều khiển từ xa thông qua app trên Smartphone và chìa khóa cơ chống sao chép. Lõi khóa thuộc cấp độ C, cấu tạo 5 chấu, đảm bảo yếu tố an ninh cho ngôi nhà.

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Khóa cửa thông minh AB 24K

Vỏ khóa được gia công cực kỳ tỉ mỉ từ chất liệu sợi carbon chống cháy nổ, chống đạn. Phù hợp dùng lắp đặt cho các loại cửa chống cháy, cửa gỗ hoặc cửa nhựa lõi thép. Bên cạnh đó, khóa còn trang bị thêm màn hình OLED, mặt kính cường lực.

Sở hữu chiếc khóa vân tay điều khiển từ xa AB 24K cũng giống như mang cả biệt đội an ninh về với ngôi nhà của bạn. Từ nay, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề an ninh trong không gian sống của mình.

>> Tham khảo chi tiết: Khóa cửa thông minh tích hợp camera AB 24K cao cấp tại đây

4.3. Khoá vân tay Pull Push 5 tính năng AB-14E HomeKit

Với tốc độ nhận vân tay nhạy, khả năng lưu đến 100 mẫu vân tay người dùng khác nhau. Cùng nhiều tính năng ưu việt chỉ có ở dòng khóa điện tử cao cấp, mẫu khóa vân tay điều khiển từ xa AB-14E là một trong những sản phẩm mà bạn nên lựa chọn để lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Khóa được làm từ chất liệu hợp kim nhôm CNC phủ Acrylic bóng, chắn chắn, bền với thời gian. Phần lõi khóa cấp độ C cao cấp, hỗ trợ chìa khóa cơ chống sao chép.

Mẫu khóa AB-14E phù hợp với hầu hết các loại cửa có độ dày từ 35 đến 110mm. Đặc biệt là dòng cửa chống cháy, cửa gỗ, cửa nhựa lõi thép. Bộ nhớ lưu trữ của khóa có thể hỗ trợ đến 100 mật khẩu, 100 thẻ từ và dễ dàng quản lý cấp mã khóa từ xa thông qua app Tuya Smart được cài đặt trên điện thoại di động.

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Khoá vân tay 5 tính năng AB-14E HomeKit

Khóa thông minh AB-14E cho phép tạo mật khẩu linh hoạt, thiết lập mã khóa một lần. Giới hạn thời gian hoặc theo chu kỳ nhất định, phù hợp với những không gian thường xuyên có nhiều người ra vào như nhà trọ, khách sạn, văn phòng,…

Thiết kế thân thiện với người dùng, tính năng mở khóa đẩy – kéo tiện lợi. Hỗ trợ quá trình đóng – mở cửa thuận tiện, nhanh chóng và linh hoạt hơn.

>> Xem chi tiết: Khoá vân tay Pull Push 5 tính năng AB-14E HomeKit tại đây

4.4. Khóa Wifi thông minh Yale YDM 7116

Nếu bạn đang tìm mẫu khóa vân tay thông minh sở hữu kiểu dáng sang trọng cho ngôi nhà. Thì sản phẩm khóa YDM 7116 được sản xuất bởi hãng Yale cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Khóa được thiết kế với tay cầm chắc chắn đặt nằm ngang, thuận tiện cho thao tác đóng – mở cửa. Khóa hỗ trợ nhiều chức năng mở khóa linh hoạt như vân tay, thẻ từ, mã số, điều khiển từ xa bằng app qua Bluetooth, mở bằng chìa khóa cơ.

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Khóa Wifi thông minh Yale YDM 7116

Công nghệ Biometric Scan và mã số ảo chống lộ mật khẩu, nâng cao tính năng bảo mật cho khóa. Khóa có khả năng tự động ngừng nhận lệnh khi người dùng nhập sai mã số liên tiếp 5 lần. Đặc biệt là sẽ phát chuông báo động cảnh báo khi phát hiện hiện tượng cạy khóa. Khóa cũng được trang bị thêm hệ thống báo cháy khi cảm biến nhiệt độ cao (từ 60 độ C).

>> Tham khảo: Khóa cửa gỗ loại nào tốt và đáng mua nhất hiện nay?

4.5. Yale YDM 4109 Plus

Khóa vân tay Yale YDM 4109 bản Plus Gold được tích hợp công nghệ nhận diện vân tay LifeScan. Có khả năng quét và nhận dạng tế bào sống, nâng cao độ chính xác khi nhận dạng mã vân tay và tiết kiệm thời gian nhờ tốc độ nhận diện cực nhanh.

Ngoài chức năng mở khóa bằng vân tay, khóa tích hợp thêm 4 chức năng mở khóa linh hoạt gồm thẻ từ, mật mã, điều khiển từ xa và chìa khóa cơ. Khóa hỗ trợ chế độ xác thực kép, người dùng sử dụng kết hợp hai phương thức mở khóa bao gồm vân tay, mật mã để mở cửa.

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Yale YDM 4109 Plus

Khóa có chức năng tự động khóa sau 5 giây, thuận tiện cho các trường hợp thường xuyên quên chốt khóa cửa sau khi ra ngoài. Thiết bị còn tích hợp thêm chức năng khóa từ bên trong, ngăn sự làm phiền từ bên ngoài.

4.6. Khóa cửa vân tay Wifi – Bluetooth Dessmann A800

Mẫu khóa vân tay Dessmann A800 là dòng khóa cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Khóa hỗ trợ 4 chức năng mở khóa bằng vân tay, mã số, điều khiển bằng app trên Smartphone và chìa khóa cơ.

Sở hữu thiết kế thời thượng với chất liệu được làm từ hợp kim đúc nguyên khối. Sử dụng công nghệ sơn bóng chống xước, chống chịu nhiệt độ, thời tiết. Giúp bảo vệ bề mặt khóa trước các tác động qua thời gian.

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Khóa cửa vân tay Dessmann A800

Đây là sản phẩm khóa thông minh phù hợp lắp đặt cho các dạng cửa có đố dày trên 38mm, độ rộng đố cửa trên 100m.

Tính năng vượt trội của Dessmann A800 là chức năng quản lý thông minh thông qua kết nối Wifi, Bluetooth với app Dessmann trên điện thoại di động. Khóa tích hợp tính năng báo động qua điện thoại khi nhận diện các trường hợp cố tình nhập sai mật khẩu nhiều lần hoặc sử dụng phương thức mở khóa không hợp lệ.

Mẫu khóa này cũng cho phép người dùng thêm, xóa vân tay ngay trên điện thoại mà không cần thao tác trực tiếp trên khóa, vô cùng thuận tiện.

4.7. Khóa Samsung SHP-DP609

Dòng khóa Samsung SHP-DP609 được trang bị chức năng mở khóa thông minh bằng cảm biến vân tay, thẻ từ, điều khiển qua app trên Smartphone hoặc remote và chìa khóa từ dự phòng. Dữ liệu khóa cho phép lưu trữ đến 50 thẻ từ, 100 dấu vân tay, thích hợp lắp đặt cho các không gian khách sạn, nhà trọ hoặc văn phòng.

Ngoài chức năng đóng – mở khóa thông minh, khóa còn tích hợp tính năng chống trộm, chống hack và cảnh báo cháy nổ, và còn phù hợp lắp đặt cho các loại cửa có đố cửa dày trên 38mm, độ rộng trên 110mm.

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Khóa Samsung SHP-DP609

Khóa trang bị tính năng chống sốc điện, bảo vệ khỏi tác động đột ngột từ nguồn điện lớn. Trường hợp có người muốn vào nhà bằng hình thức sốc điện, khóa sẽ ngay lập tức ngắt nguồn điện.

Tay cầm của khóa được thiết kế theo dạng Push Pull, giúp người dùng dễ dàng thao tác đóng – mở. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thân thiện với người dùng. Mẫu khóa Samsung SHP-DP609 sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn thêm phần tinh tế.

>> Xem thêm: Top 5 Khóa thẻ từ cho khách sạn rẻ và bảo mật nhất 2023

4.8. Khóa Kaadas S500

Là thương hiệu khóa vân tay điều khiển từ xa đến từ Đức. Mẫu khóa Kaadas S500 là giải pháp khóa cửa thông minh kết hợp giữa sự tiện nghi, tinh tế và đẳng cấp cho mái ấm của bạn.

Khóa được trang bị các chức năng cảm biến vân tay, điều khiển từ xa qua app trên di động, mã số, thẻ từ và chìa khóa cơ. Ngoài ra, khóa còn có chức năng mở rộng điều khiển đóng – mở khóa từ xa bằng remote. Người dùng có nhu cầu sử dụng chức năng này có thể liên hệ NCC để được cấp thêm thiết bị.

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Khóa Kaadas S500

Cảm biến vân tay của khóa kết hợp 3 phương thức cảm biến điện dung, nhiệt độ và áp suất. Nhờ đó, gia tăng tốc độ nhận diện vân tay với tỷ lệ chính xác gần như tuyệt đối.

4.9. Khóa Kaadas K9

Mẫu khóa Kaadas K9 sở hữu tính năng tương tự các dòng khóa thông dụng của Kaadas. Với các đặc trưng về cơ chế đóng – mở cửa Push Pull tiện dụng. Ngoài ra, còn tích hợp đa dạng chức năng mở khóa linh hoạt bằng vân tay, thẻ từ, mã số, điều khiển qua app và chìa cơ dự phòng.

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Khóa Kaadas K9

K9 tích hợp công nghệ vân tay bán dẫn FPC của Thụy Điển, độ nhạy cao. Bên cạnh đó, bảo mật bằng mã số ảo của khóa được đánh giá rất cao. Chức năng chống tình trạng nhìn lén mật khẩu rất hiệu quả.

Khóa vân tay K9 rất phù hợp lắp đặt cho cửa tại các chung cư, biệt thự, khách sạn. Đặc biệt là gia đình có trẻ em, khóa trang bị chốt cửa tự động và chốt an toàn. Hạn chế tình trạng các bé tự ý chạy ra ngoài mà không có sự quan sát của người lớn.

4.10. Khóa vân tay Samsung SHS-DP728

Mẫu khóa vân tay cảm biến Samsung SHS-DP728 với đặc trưng về kiểu dáng thiết kế trang nhã, hài hòa, phù hợp lắp đặt cho hầu hết các không gian sống, làm việc. Khóa cũng hỗ trợ đóng – mở cửa với nhiều chức năng khác nhau như thẻ từ, điện thoại thông minh, remote điều khiển từ xa và mã số.

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Khóa vân tay Samsung SHS-DP728

Khóa cho phép lưu trữ đến 100 dấu vân tay, 20 thẻ từ, cung cấp 02 chìa khóa cơ dự phòng cho các trường hợp khẩn cấp.

Thân khóa được làm từ chất liệu thép hợp kim không gỉ, phủ sơn tĩnh điện. Tăng khả năng chịu nhiệt, chống trầy xước, chống chịu va đập, tăng độ bền và tuổi thọ cho khóa.

5. Tại sao nên mua khóa cửa điều khiển từ xa tại HomeKit?

HomeKit từ lâu đã được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp nhà thông minh cho các dự án lắp đặt chung cư, nhà phố, biệt thự uy tín, chất lượng cùng dịch vụ tận tâm hơn cả mong đợi được hàng nghìn khách hàng tin tưởng.

Đặt mua sản phẩm khóa vân tay thông minh tại HomeKit, bạn sẽ được tận hưởng những chế độ đãi ngộ tốt nhất, gồm:

Khóa vân tay điều khiển từ xa
Lựa chọn tối ưu với HomeKit

– Sản phẩm cam kết về chất lượng, đạt chuẩn sản phẩm khóa cửa thông minh cao cấp.
– Giá bán tại xưởng, không qua trung gian, giúp giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng.
– Dịch vụ giao hàng tận nơi và lắp đặt hoàn toàn miễn phí tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc.
– Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ kịp thời, giúp khách hàng khắc phục lỗi nhanh chóng, tránh gây bất tiện cho sinh hoạt và làm việc.
– Hỗ trợ chính sách mua hàng trả góp 0% qua thẻ tín dụng, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

6. Chính sách bảo hành khi mua khoá điều khiển từ xa

Thông thường, các sản phẩm khóa trên thị trường sẽ có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm, tùy thuộc vào đơn vị cung cấp.

Các sản phẩm khóa cửa vân tay thông minh tại HomeKit đều có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, bất kỳ lỗi phát sinh liên quan đến vấn đề kỹ thuật từ nhà sản xuất đều sẽ được thay mới bằng sản phẩm niêm yết khác.

Trong quá trình vận hành khóa, quý khách hàng có bất cứ vấn đề nào cần trợ giúp. Liên hệ ngay đội ngũ tư vấn viên hoặc chuyên viên kỹ thuật của HomeKit để được trợ giúp.

Ngay hôm nay, đặt mua sản phẩm khóa cửa vân tay điều khiển từ xa HomeKit để được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt!

Để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về các mẫu khóa cửa vân tay, quý khách vui lòng liên hệ HomeKit qua:
➤ Hotline: 028 99956668 hoặc 0984 190 741 
➤ Website: https://khoacuahomekit.com/ 
➤ Fanpage: https://www.facebook.com/khoacuahomekit

>>>> Tham khảo thêm: 

Call Now ButtonGọi ngay để nhận giá ưu đãi
Chat ngay