Top 10 khóa cửa cảm biến vân tay giá tốt được ưa chuộng năm 2021

Khóa cửa cảm biến vân tay đang dần thay thế khóa cơ thông thường bởi sự an toàn; tính thẩm mỹ. Khi sử dụng khóa cửa cảm biến vân tay, bạn không cần phải lo lắng tệ nạn trộm cắp. Bạn còn đang băn khoăn về tính thực tế của khóa vân tay? Hôm nay, HomeKit sẽ giới thiệu cho bạn lợi ích; tiêu chí lựa chọn, top các khóa vân tay bán chạy. Bạn hãy đón đọc bài viết này ngay sau đây nhé!

Khóa cửa cảm biến vân tay là gì?

Khóa cửa cảm biến vân tay hay khóa cửa vân tay, khóa cửa thông minh đều chỉ chung dòng khóa cửa có tích hợp tính năng mở khóa nhận diện vân tay. Ngoài ra; dòng khóa cửa thông minh này còn được tích hợp thêm các chức năng an ninh khác như mã số; thẻ từ, mở từ xa qua điện thoại. Các chức năng công nghệ để mở cửa này được coi là một chiếc chìa khóa riêng biệt; khó có thể đánh cắp, làm giả. 

Khóa cửa cảm biến vân tay HomeKit

Tại sao khóa cửa cảm biến vân tay được ưa chuộng hiện nay?

Nếu như trước đây; khóa cơ sử dụng chìa khóa luôn mang đến phiền phức cho người dùng. Mỗi khi đi ra ngoài bạn phải đem theo đủ loại chìa khóa, bạn quên hoặc làm mất chìa khóa. Bạn phải tốn chi phí đi làm chìa khóa mới, hay thậm chí phải làm lại cả ổ khóa. Với khóa cửa cảm biến vân tay, những bất tiện đó sẽ không còn nữa. 

Một số đặc điểm nổi bật của khóa cửa vân tay:

Dù cánh cửa nhà bạn chất liệu gỗ, nhôm xingfa, nhôm kính; kính cường lực hay cổng sắt… khóa cửa vân tay có những thiết kế phù hợp. Các tính năng mở khóa an ninh đều được tích hợp tiên tiến nhất; như vân tay, mã số, thẻ từ, quản lý qua điện thoại.

Thông thường khóa vân tay được cấu tạo từ vật liệu hợp kim, chắc chắn hơn so với khóa cơ thông thường. Điểm ưu việt của khóa vân tay; mỗi một vân tay, thẻ từ, mã số đã được ghi nhận trên hệ thống khóa đều là chìa khóa mở cửa. 

Để có thể sử dụng được các tính năng thông minh; cơ chế hoạt động của khóa cửa cảm biến vân tay phụ thuộc vào pin. Bạn không cần quá lo lắng pin hết. Các dòng khóa vân tay đã được nhà sản xuất trang bị tính năng báo hiệu khi sắp cạn pin.  Ngoài ra, khóa được trang bị thêm ổ khóa cơ trong trường hợp bất khả kháng.

Khóa cửa vân tay thao tác sử dụng vô cùng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, bắt mắt. Thiết các khóa cửa thông minh ngày càng được đầu tư, chăm chút về tính thẩm mỹ. Khóa cửa vân tay cũng được thiết kế sao cho thuận tiện khi sử dụng nhất. 

Với dòng khóa cửa cảm biến vân tay; bạn không cần lo lắng thay chìa khóa mới; chỉ cần xóa những thông tin người dùng cũ ngay trên khóa cửa thông minh. Việc thêm hoặc xóa dấu vân tay, thẻ từ, mã số đều dễ dàng thực hiện ngay trên khóa mà không cần ai hỗ trợ; hay thao tác rắc rối.

Lợi ích khi dùng khóa cửa cảm biến vân tay

Khi mở cửa bạn chỉ cần đặt ngón tay, thẻ từ lên đầu đọc nhận diện, khóa sẽ mở trong vòng vài giây. Nếu bạn không sử dụng vân tay, thẻ từ, bạn cũng có thể dùng mã số, điện thoại để mở khóa. Khi đóng cửa, khóa sẽ tự động bung chốt, bạn không cần phải thao tác nhiều như khóa cơ thông thường.

Tùy thuộc vào phong cách bày trí ngôi nhà, bạn có thể lựa chọn khóa cửa vân tay phù hợp. Khóa vân tay có đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiện ích cho bạn tự do lựa chọn. 

Mức độ an toàn của khóa cửa thông minh là điều không thể phủ nhận. Với những lớp an ninh tuyệt đối, nhận diện vân tay, ruột khóa chống cắt cứng cáp; HomeKit tin rằng trộm rất khó có thể cạy phá được khóa cửa. 

Một chiếc khóa cửa thông minh có thể chia sẻ quyền truy cập dễ dàng cho nhiều người; không tốn chi phí làm chìa khóa mới như khóa cơ. 

Tiêu chí lựa chọn khóa cửa vân tay giá tốt bền lâu

Để lựa chọn khóa cửa cảm biến vân tay tốt; người tiêu dùng cần phải quan tâm nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm khóa thông minh. Trong số đó một số tiêu chí quan trọng; theo kinh nghiệm HomeKit, bạn cần chú ý:

  • Nếu bạn khó khăn khi phải lựa chọn một loại khóa phù hợp với nhu cầu; bạn có thể tham khảo các sản phẩm khóa vân tay bán chạy. Các dòng khóa vân tay bán chạy thường được nhiều người lựa chọn do phù hợp với thị hiếu.
  • Hiện nay, xu hướng lựa chọn khóa cửa thông minh đã không còn chỉ trọng tâm về tính năng; mà khóa vân tay cũng cần phải đem lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bạn chắc chắn không muốn chiếc khóa cửa cảm biến vân tay nhìn lệch lạc so với phong cách nhà cửa.  
  • Từ lâu, thương hiệu uy tín chính hãng vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm khóa điện tử. Tuy nhiên, hiện nay không chỉ có các hãng khóa điện tử lâu năm như Samsung; Hafele mới đảm bảo về chất lượng. Các thương hiệu khóa cửa thông minh khác như HomeKit cũng đang dần chiếm được cảm tình của khách hàng. HomeKit luôn đặt sự tín nhiệm của khách hàng lên hàng đầu với chất lượng sản phẩm ổn định.

Top 10 khóa cửa cảm biến vân tay hot nhất HomeKit

Thương hiệu khóa cửa thông minh HomeKit; địa chỉ uy tín cung cấp, lắp đặt sản phẩm chất lượng cao trên thị trường. 

Khóa cửa cảm biến vân tay AB-07: 3.500.000 VNĐ

Khóa vân tay nắp trượt AB-07 phù hợp với các loại cửa gỗ, cửa thép chống cháy. Khóa cửa vân tay tích hợp bốn tính năng hiện đại gồm vân tay; thẻ từ, mã số, kèm chìa cơ dự phòng. Khóa vân tay AB-07 thiết kế sang trọng; phủ lớp sơn vàng đồng có tác dụng chống oxy hóa, chống phai màu hiệu quả.

Khóa vân tay tích hợp app điện thoại AB-13D: 4.400.000 VNĐ

Một sản phẩm không thể bỏ lỡ tại HomeKit, khóa cửa vân tay AB-13D mở khóa bằng năm chức năng an ninh hiện đại. Khóa vân tay thiết kế bề ngang gọn nhỏ; phù hợp kể cả những vật liệu cửa “khó chiều” nhất như cửa nhôm xingfa, nhôm kính. Tiện ích trên khóa đem đến bất ngờ cho mọi khách hàng. Khóa có thể tạo mật mã, thẻ từ tạm thời cho những người không thường xuyên sử dụng khóa cửa. Nổi bật nhất khóa AB-13D còn có khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP65. 

Khóa cửa vân tay mở cửa 5 chức năng AB-14K: 3.700.000 VNĐ

Khóa cửa vân tay AB-14K

Nhắc đến siêu phẩm về chất liệu khóa vân tay, không thể bỏ qua khóa AB-14K. Đây là dòng khóa cửa cảm biến vân tay được thiết kế từ vật liệu sợi carbon cao cấp. Lớp vỏ carbon chống đập, dùng búa cũng không vỡ; ngăn chặn hành vi phá khóa. 

Khóa cửa vân tay cao cấp AB-34G: 4.800.000 VNĐ

Từ khi ra mắt, khóa cửa AB-34G luôn nằm trong top các sản phẩm nổi bật của HomeKit. Khóa cửa cảm biến vân tay AB-34G trang bị công nghệ mở khóa tiên tiến hàng đầu. Bạn không cần phải chạm vào khóa cũng có thể mở cửa bằng công nghệ nhận diện lòng bàn tay, khuôn mặt. Camera sắc nét trên khóa chắc chắn làm hài lòng những vị khách khó tính.

Khóa cảm biến vân tay AB-03B: 4.200.000 VNĐ

Khóa cảm biến vân tay AB-03B

Nếu bạn đang tìm kiếm khóa cửa vân tay không tay nắm, hãy chọn ngay khóa cửa AB-03B. Thiết kế sang trọng, tinh tế có thể cửa cửa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, điện thoại. Chỉ cần kết nối với điện thoại qua app, bạn đã có thể quản lý khóa từ xa một cách dễ dàng. Thiết không tay gạt phù hợp với cấu trúc nhà nhiều lớp cửa khác nhau.  

Khóa vân tay điều khiển qua app điện thoại AB-14C: 4.700.000 VNĐ

Khóa cửa vân tay AB-14C tích hợp năm tính năng mở khóa thông minh cùng thiết kế bo tròn góc cạnh. Để thuận tiện khi mở khóa cho người dùng, nhà sản xuất đã đặt đầu đọc vân tay ngay trên tay nắm gạt cửa. Người dùng đặt dấu vân tay lên cụm nhận diện, đồng thời gạt cửa để vào nhà dễ dàng.

Khóa cửa vân tay tích hợp camera AB-24G: 3.900.000 VNĐ

Không chỉ tích hợp mở khóa thông minh, nay bạn đã có thể quan sát an ninh bên ngoài trước khi mở cửa với camera trên khóa AB-24G. Bộ lưu trữ thông tin lớn có thể chia sẻ quyền sử dụng cùng nhiều người. Quản lý từ xa bằng điện thoại thuận tiện, nhanh chóng. 

Khóa vân tay Pull Push cao cấp AB-14B: 4.800.000 VNĐ

Thiết kế hiện đại chỉ cần kéo đẩy để mở cửa, khóa AB-14B chắc chắn là dòng khóa cửa phù hợp với những người hiện đại. Công nghệ trên khóa mang nhiều đặc điểm khiến người sử dụng trầm trồ. Khóa có thể mở cửa bằng vân tay, thẻ từ, mã số. Bạn cũng có thể mở cửa từ xa bằng điện thoại khi kết nối với khóa.

Khóa cửa cảm biến vân tay AB-16E: 4.900.000 VNĐ

Nâng tầm an anh cùng khóa cửa vân tay 2 chiều AB-16E, tại sao không? Khóa AB-16E thiết kế nhỏ gọn phù hợp dòng cửa nhôm kính, nhôm xingfa, cửa gỗ… Thiết kế vân tay mặt trong, mặt ngoài, người dùng bắt buộc phải nhập vân tay dù ra hay vào cửa. Tính an toàn được khóa vân tay nâng cấp độ lên tối đa.

Khóa vân tay dành cho cửa nhôm xingfa AB-04C: 3.500.000 VNĐ

Nhắc đến cửa nhôm xingfa, mà không nghĩ ngay đến khóa AB-04C HomeKit là một thiếu sót. Khóa AB-04C từ lâu vẫn luôn được người dùng tin tưởng lắp cho cánh cửa nhà. Đừng thấy khóa chỉ có sáu chữ số trên màn hình mà nghĩ rằng cấp độ bảo mật mã số của khóa kém. Chỉ có sáu số trên khóa nhưng mã số lại được trang bị thêm tính năng trộn mã số cao cấp. Ngoài ra, khóa tích hợp thêm tiện ích mở bằng hai tính năng cùng lúc, tăng độ an ninh lên nhiều lần. 

Khóa cửa cảm biến vân tay giá tốt tại HomeKit luôn được các khách hàng trên toàn quốc ưa chuộng. Bạn đang tìm kiếm khóa cửa cảm biến vân tay thì đừng bỏ lỡ HomeKit cùng những ưu đãi chỉ có tại đây. Nhấc máy liên hệ tư vấn ngay qua hotline: 028 99956668 hoặc 0984 190 741.

Call Now ButtonGọi ngay để nhận giá ưu đãi
Chat ngay